Miyerkules, Oktubre 1, 2014

           Ang aking guro ang aking Bayani

                                Ikaw na aking Guro
                                di biro ang tinuturo
                                sa mga batang kagaya ko
                                dapat na irespeto ko

                                Ikaw na ang naging tulay
                                naging tungo sa tagumpay
                                tinggin sa tulad ko'y pantay
                                talagang ikaw ay tunay

                                Guro natin ay mahalin
                                tayo ay mamahalin din
                                itratong magulang natin
                                at bilang kayamanan din

                                 maraming salamat sayo
                                 dahil sa mga tinuro
                                 ikaw ay naging gabay
                                 tungo sa maayos na buhay

       Para po ito sa iyo mahal naming Guro sa assignaturang Matimatika Ma;am:Daggao yun lamang po at maraming salamat dahil ikaw ang aming naging Gurong tagapayo Masayang Araw ng Mga Guro Ma;am:Daggao......
                                  

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento